Mua phụ kiện bao tay cầm lái xe vespa Sprint Lx Primavera S GTS ở đâu?
Đối với chiếc xe máy nói chung, dòng xe vespa nói riêng, cặp bao tay bọc lái là một trong những bộ phận mà người lái tiếp xúc nhiều nhất. Đôi bao tay ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm lái xe, khả năng điều khiển và đôi khi cả sự an toàn khi chúng ta chạy xe trên đường. Thông thường, bao tay zin trên những chiếc xe phổ thông thường được làm khá đơn điệu, chất liệu cũng không được các nhà sản xuất chăm chút nhiều. Bao tay zin sau một thời gian sử dụng thường bị hiện tượng chai cứng bề mặt làm mất độ bám, đặc biệt khi bị dính nước. Ngoài ra còn hay bị giãn, chảy, mất liên kết với ghi-đông cũng như ống ga, gây khó chịu khi điều khiển xe.
Chính vì những bất cập như vậy nên nhu cầu độ lên những cặp bao tay vespa cũng đã từ lâu xuất hiện chạy theo phong trào độ kiểng cho xe vespa. Đôi bao tay lúc này vừa phải đẹp, nổi bật, vừa phải đem lại cảm giác lái thật thể thao, và còn phải bền bỉ để có thể đồng hành cùng chiếc xe qua nhiều năm tháng. Bao tay xe vespa thì thường được làm bằng vật liệu có tính dẻo, đàn hồi. Tuy có vẻ đơn giản nhưng kỳ thực việc lắp đặt, thay thế cũng khá khó khăn nếu không biết làm đúng cách. Làm không đúng thì dĩ nhiên vừa mất thời gian, vừa làm giảm hiệu quả sử dụng của sản phẩm.
Để tìm được bọc tay cầm vespa ưng ý chất lượng không phải là điều dễ dàng vì có rất nhiều mặt hàng "ăn theo" sản xuất ra nhiều mẫu kém chất lượng nhưng mức giá lại khá cao khiến người dùng khó có thể phân biệt được. Đừng quá lo lắng,
Anh Quân Vespa chúng tôi chuyên bán phụ kiện đồ chơi bao bọc tay cầm cao su cho Vespa Sprint Lx Primavera S GTS chính hãng giá rẻ tphcm với đầy đủ mẫu mã nhiều sự lựa chọn, hàng chất lượng uy tín, đảm bảo sự hài lòng an tâm khi khách hàng sử dụng. Thêm vào đó bao tay cầm lái xe vespa tại cửa hàng chúng tôi sử dụng cao su cao cấp, mềm mại tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi cầm tay ga trên đường dài.
Quy trình tháo lắp bao tay bọc lái:
1. Tháo gù: Hầu hết xe máy đều được trang bị gù bảo vệ 2 đầu ghi đông. Trước khi tháo bao tay thì chúng ta phải tháo gù ra. Mỗi hãng xe thì có cách gắn gù khác nhau.
2. Tháo bao tay cũ: Bao tay thường hít vào ghi đông khá chặt. Nếu cố kéo ra, thì phải dùng tay bóp chặt, nhưng khi bóp chặt thì chúng ta lại vô tình càng làm cho bao tay bám chặt vào ghi đông hơn, khó lại càng khó. Cách đơn giản nhất là dùng một vòi xịt khí nén. Việc thổi khí nén vào bên trong sẽ thổi phồng bao tay lên, giúp tách sự liên kết giữa bao tay với ghi đông, từ đó rút ra dễ dàng.
3.Vệ sinh ghi đông: Như đã nói ở trên, bao tay thường được làm bằng vật liệu dẻo, đàn hồi. Các vật liệu này thì thường rất kỵ những dung môi có tính dầu. Trước khi lắp bao tay mới, phải đảm bảo bề mặt tiếp xúc giữ ghi-đông và bao tay thật sạch sẽ.
4. Gọt bề mặt ống ga: Ống ga zin của xe thường có những gờ nổi, thiết kế này khớp với bao tay zin để tăng độ bám, nhưng khi gắn bao tay độ sẽ không còn phù hợp. Nếu không gọt đi, khi gắn bao mới lên sẽ khó khăn, bề mặt sẽ nổi gồ ghề, vừa mất thẩm mỹ, vừa ảnh hưởng hiệu quả sử dụng.
5. Gắn bao tay mới
Bao tay sử dụng loại vật liệu rất kỵ các dung môi tính dầu. Bề mặt tiếp xúc sạch sẽ, thì bao tay sẽ tự hít lấy ghi-đông cũng như ống ga rất chắc chắn. Để vào bao tay dễ dàng, chỉ cần thực hiện tương tự khi tháo ra, dùng một vòi xịt khí nén. Tương tự khi tháo ra, khí nén sẽ thổi phồng bao tay lên, tách bề mặt tiếp xúc với ghi-đông nên không còn ma sát, có thể đẩy vào dễ dàng. Sau khi rút vòi khí ra, thì bao tay co lại, lùa hết không khí ra ngoài, lúc này tạo thành liên kết rất vững chắc với ghi-đông. Làm theo cách này có thể đảm bảo sử dụng rất lâu dài mà bao tay không bị lỏng, không bị nhão.
Khi vào bao tay phía ống ga phải chú ý, không để bao tay quá sát với cùm ga, sẽ gây kẹt.
6. Gắn gù: Khi gắn gù phải chêm thêm long-đền giữa gù và ghi-đông để không bị tình trạng chèn ép, làm méo mó đôi bao tay mất thẩm mỹ. Đặc biệt là bên phía ống ga, phải đảm bảo khe hở giữa gù và bao tay để ống ga không bị kẹt gây nguy hiểm.
Xem thêm: Bảng giá các loại
phụ tùng vành mâm trước sau xe vespa lx sprint primavera
Xem thêm:
Độ gác chân sau xe vespa ở đâu?
Bảng giá bán bao tay bọc lái xe vespa Sprint Lx S Primavera GTS
----------------------------------
Bao cầm tay lái xe Vespa cao cấp 001 giá Call
Bao Tay Lái Da Cao Cấp 3 Màu Giá Rẻ Cho Xe Vespa 001 Giá: 200.000VNĐ
Bao Tay Lái Đen Thể Thao Cho Xe Vespa 002 Giá: 300.000VNĐ
Gù Bikers Tay Lái Cho Xe Vespa Chính Hãng 2 Màu 003 Giá: 850.000VNĐ
Bao Tay Lái Super Thailan Cao Cấp Cho Xe Vespa 004 Giá: 500.000VNĐ
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CỬA HÀNG BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA XE MÁY TÙNG LAM
Địa chỉ: 131 Phan Văn Hân, phường 17, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Hotline: 0799999929 - 0909.758.182 - 077.208.38.48 - 0901856162
Website : phukienvespa.vn