Địa chỉ bảo trì bảo dưỡng sửa chữa thay thế phụ tùng xe máy tay ga xe số Honda Yamaha Suzuki Vespa Piaggio chuyên nghiệp ở TPHCM
Bảo dưỡng xe máy là công việc quan trọng giúp phát hiện và sửa chữa kịp thời những hư hỏng của xe, để xe luôn bền bỉ và tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa. Nhiều bộ phận trên xe máy như: vỏ xe, động cơ, bộ truyền động, chén cổ, lọc gió,....Chính vì thế cần phải đi bảo dưỡng xe để tránh hỏng hóc gây phiền toái cho người sử dụng
Sửa chữa xe máy là công việc bạn phải làm nếu xe cửa bạn gặp trục trặc, có vấn đề do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó có nguyên nhân từ việc không bảo dưỡng thường xuyên, đến khi có hỏng hóc thì đi sửa. Điều này sẽ làm cho bạn tốn nhiều chi phí hơn và tốn nhiều thời gian hơn
Khi nào phải nên đi bảo dưỡng xe máy?
Mỗi xe sẽ có những mức bảo dưỡng khác nhau và những bộ phận cần bảo dưỡng khác nhau, bạn có thể tham khảo ngay trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm khi bạn mua xe. Còn không có sách hướng dẫn thì khi bạn cảm nhận được xe chạy phát ra tiếng kêu cọt kẹt, tiếng máy nổ không êm, má phanh không “ăn” hoặc tay lái không chuẩn… tức là đã tới lúc bạn cần mang xe đi bảo dưỡng kiểm tra tổng quát. về nhớt thì bạn nên chú ý thường xuyên hơn
Bảo dưỡng bảo trì xe máy tay ga xe số Honda Vespa Yamaha Suzuki Piaggio cơ bản bạn cần làm những gì?
- - Thay nhớt máy: Nhớt máy là vô cùng quan trọng cho xe, nhớt có công dụng bôi trơn các chi tiết máy làm việc trơn tru, nếu thiếu nhớt có thể dẫn đến hỏng hóc động cơ.
- - Vệ sinh nồi xe máy (xe tay ga) : Là làm sạch các bụi bẩn được hình thành từ quá trình vận hành xe trong thời gian dài. Khi vệ sinh nồi bạn cũng có thể kiểm tra luôn tình trạng của nồi, dây cu roa để kịp thời thay thế nếu đã có hao mòn
- - Bảo dưỡng kiểm tra lọc gió: Lọc gió có tác dụng lọc bụi bẩn trước khi vào pô E. Nếu để lọc gió quá bẩn, nhiên liệu phun vào không cháy hết, xe dễ bị hụt hơi và không tránh khỏi thải khói đen ra ngoài.
- - Bảo dưỡng kiểm tra Bugi: Theo thời gian, đầu cực của bugi bị hao mòn, gây hiện tượng đánh lửa không đều, động cơ dễ “hụt hơi”, tốn nhiên liệu. Bạn nên kiểm tra và thay thế bugi định kỳ
- - Bảo dưỡng vỏ xe máy: Vỏ xe sau một thời gian sử dụng, lốp mòn có thể gây nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện. Nếu đã cán đinh nhiều hoặc thấy vỏ bị tét, nứt thì nên dù vỏ còn mới thì cũng nên thay luôn cho an tâm nhé
- - Bảo dưỡng hệ truyền động: Với nhông sên dĩa, nếu thấy các biểu hiện như xe thường xuyên bị giãn sên, tuột xích, răng nhông dĩa bị nhọn, mòn, cùn thì nên thay mới cả bộ nhông sên dĩa
- - Bảo dưỡng thay nước làm mát xe máy: Nước mát tùy vào xe sẽ có hoặc không, không như nhớt phải thay thường xuyên thì nước mát chỉ cần kiểm tra xem có bị hao hụt không. Nếu bạn dùng xe tải nặng hoặc keo đèo dốc thường xuyên thì nên thay sớm hơn
Bạn đang có nhiều câu hỏi như
Thời gian bảo dưỡng xe máy mới bao lâu?
Xe máy đi bảo nhiêu km thì bảo dưỡng?
Bảo dưỡng xe máy mới mua như thế nào?
Bảo dưỡng xe Yamaha có mất tiền không?
Bảo dưỡng xe Honda SH có đắt không?
Chi phí bảo dưỡng xe máy Vespa có đắt không?
Bảo dưỡng xe Vespa bao nhiêu tiền?
Phụ tùng xe Vespa có đắt không?
Bảo dưỡng xe Vespa gồm những gì?
Nên bảo dưỡng xe Vespa ở đâu?
Để giải đáp các thắc mắc trên, Anh Quân Vespa chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng thay thế xe máy tay ga xe số Honda Yamaha Suzuki Vespa Piaggio chính hãng cao cấp tại tphcm, chất lượng hàng đầu, đa dạng chủng loại, thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, sẽ thay thế nhanh chóng, thao tác chuẩn xác, đảm bảo mang đến sự hài lòng đáng tin cậy cho khách hàng.
Bảng giá bảo trì bảo dưỡng thay thế phụ tùng xe máy tay ga xe số Honda Yamaha Suzuki Vespa Piaggio chuyên nghiệp ở TPHCM
----------------------------------
CỬA HÀNG BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA XE MÁY TÙNG LAM
Địa chỉ: 131 Phan Văn Hân, phường 17, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Hotline: 0799999929 - 0909.758.182 - 077.208.38.48 - 0901856162
Website : phukienvespa.vn